เจ้าหน้าที่บริหารงานประมูล (งานจัดซื้อจัดจ้าง)

ลักษณะงาน

  • จัดทำ ปรับปรุง และส่งเสริมการใช้งานระบบจัดซื้อจัดจ้างทั้งแบบประกวดราคาและไม่ประกวดราคาของบริษัท
  • ดูแลการจัดทำ ตรวจสอบ และสรุปแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี รายครึ่งปี และรายเดือน
  • บริหารจัดการกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างทั้งหมด ตั้งแต่การจัดทำเอกสารประกวดราคา ชี้แจงข้อสงสัย ตรวจสอบสถานที่จริง เปิดซองประมูล ประเมินผล และเจรจาสัญญา
  • ประสานงานกับหน่วยงานจัดประกวดราคาภายนอก
  • จัดทำและปรับปรุงทะเบียนจัดซื้อจัดจ้าง
  • จัดการประเมินคุณสมบัติและผลงานของผู้ขาย
  • จัดเก็บเอกสารกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วน
  • ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ

  • สัญชาติไทย อายุ​ 25 – 40 ปี
  • วุฒิปริญญาตรีขึ้นไป (สาขาเศรษฐศาสตร์ , การจัดการ , วิศวกรรม จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดอุดรธานี หรือ จังหวัดใกล้เคียง
  • มีสุขภาพแข็งแรง และสามารถทำงานในสภาวะกดดันได้ดี
  • มีประสบการณ์ด้านการจัดซื้อจัดจ้างอย่างน้อย 3 ปี และเข้าใจกระบวนการประกวดราคาอย่างครบถ้วน
  • มีความรู้ด้านกฎหมาย/ระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้าง และมีทักษะวางแผนโครงการ ควบคุมความเสี่ยง และสื่อสารได้ดี
  • สามารถสื่อสารภาษาจีนได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ